TỔNG QUAN CHÍNH SÁCH
Hạng mục |
Bảo hành | Bảo trì |
Thời gian |
12 tháng |
36 tháng |
Chi phí | Miễn phí |
Giá ưu đãi của đối tác |
A – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Thời gian bảo hành
12 tháng bảo hành (kể từ khi hai bên nghiệm thu và bàn giao)
2. Điều kiện bảo hành
Toàn bộ hạng mục thi công hoặc sản phẩm trong phụ lục hợp đồng thi công 2 bên đã ký kết sẽ được bảo hành thay mới bảo dưỡng MIỄN PHÍ trong vòng 12 tháng kể từ khi nghiệm thu và bàn giao.
Lưu ý: Một số các sản phẩm mang tính chất đặc biệt sẽ được bảo hành theo thỏa thuận của 2 bên.
3. Những trường hợp KHÔNG được bảo hành
- Hạng mục thi công hoặc sản phẩm xảy ra lỗi do sự tác động cố ý hoặc xảy ra do lỗi của quý khách hàng trong quá trình sử dụng
- Dùng sai quy cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.
- Làm đổ, vỡ khi vận chuyển sau khi nghiệm thu & bàn giao.
- Do điều kiện tự nhiên cực đoan (bão, lũ, động đất…) (trừ trường hợp nếu có thỏa thuận ban đầu như nắng mưa với các đồ ngoài trời)
- Do hoả hoạn, chất hoá học,…
- Khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa do bên thứ 3, thời gian bảo hành sẽ chấm dứt nếu có trường hợp sửa chữa của bên thứ 3 xảy ra.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
3. Thời gian đáp ứng và khắc phục sự cố
Việc bảo hành có thể diễn ra tại công trình hoặc tại xưởng sản xuất của H3 Group nếu cần thiết, tùy vào công việc và mức độ bảo hành.
Thời gian bảo hành được thực hiện muộn nhất sau 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo của bên quý khách hàng (trừ trường hợp xảy ra điều kiện tự nhiên cực đoan, và phải có thông báo của H3 Group được khách hàng chấp thuận)
4. Trách nhiệm các bên
Phía Công ty cổ phần H3 Group:
- Bảo hành toàn bộ nội dung công việc sản phẩm có trong phụ lục hợp đồng 2 bên đã ký.
- Hướng dẫn đầy đủ và lưu ý các trường hợp trong quá trình sử dụng cho quý khách hàng.
Phía chủ đầu tư:
- Sau nghiệm thu và bàn giao cần tiếp nhận thông tin và lưu ý quá trình sử dụng.
- Không tự ý sửa chữa thay đổi sản phẩm.
- Cung cấp tình trạng nội dung bảo hành và hỗ trợ không gian và thời gian bảo hành.
5. Quy trình bảo hành
Bước 1: Khi xảy ra sự cố, quý khách hàng liên hệ thông báo hiện trạng đang xảy ra về công ty H3 Group, theo các kênh chính thống sau:
- Hotline/Zalo: 0886.888.393
- Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/h3group
Bước 2: Bộ phân chăm sóc khách hàng H3 Group tiếp nhận các thông tin phản ánh của khách hàng. Sau đó chuyển cho bộ phân kỹ thuật trực tiếp
Bước 3: Bộ phận kỹ thuật thi công trực tiếp xuống hiện trường kiểm tra tình trạng và trao đổi các phương án giải quyết thống nhất với khách hàng.
Bước 4: Sau khi 2 bên đã thống nhất phương án, kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý.
B – CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ
1. Thời gian bảo trì
36 tháng bảo trì (kể từ ngày kết thúc bảo hành)
Lưu ý: Công ty H3 Group hỗ trợ sửa chữa hoặc thay mới với ưu đãi giá thấp.
2. Điều kiện bảo trì
Bảo trì toàn bộ các hạng mục phía H3 Group đã thi công và có trong hợp đồng 2 bên.
Lưu ý: Với những hạng mục khách hàng tự ý sửa chữa hoặc thay thế khác ban đầu thì sẽ không được bảo trì.
3. Thời gian bảo trì và khắc phục sự cố
Thời gian xử lý sẽ phụ thuộc vào tình trạng mức độ như hỏng của sự cố, trung bình khoảng từ 5 – 10 ngày (kể từ khi 2 bên chốt phương án).
4. Trách nhiệm các bên
Phía Công ty cổ phần H3 Group:
- Hỗ trợ sửa chữa hoặc thay mới các nội dung như trên với chi phí ưu đãi dành riêng cho đối tác.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng để tránh các vấn đề phát sinh trở lại
Phía chủ đầu tư:
- Không tự ý sửa chữa thay đổi sản phẩm.
- Cung cấp tình trạng nội dung bảo trì và hỗ trợ không gian và thời gian bảo trì.
5. Quy trình bảo trì
Tương tự như quy trình bảo hành. Bạn vui lòng liên hệ cho H3 Group qua các kênh chính thức:
- Hotline/Zalo: 0886.888.393
- Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/h3group
Nếu trong chính sách bảo hành, bảo trì còn phần nào bạn chưa nắm rõ, đừng ngần ngại mà không liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp. H3 Group hân hạnh phục vục quý khách 24/7.