TỔNG QUAN CHÍNH SÁCH

Hạng mục

Bảo hành Bảo trì

Thời gian

12 tháng

36 tháng

Chi phí Miễn phí

Giá ưu đãi của đối tác

A – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành

12 tháng bảo hành (kể từ khi hai bên nghiệm thu và bàn giao)

2. Điều kiện bảo hành

Toàn bộ hạng mục thi công hoặc sản phẩm trong phụ lục hợp đồng thi công 2 bên đã ký kết sẽ được bảo hành thay mới bảo dưỡng MIỄN PHÍ trong vòng 12 tháng kể từ khi nghiệm thu và bàn giao.

Lưu ý: Một số các sản phẩm mang tính chất đặc biệt sẽ được bảo hành theo thỏa thuận của 2 bên.

3. Những trường hợp KHÔNG được bảo hành

3. Thời gian đáp ứng và khắc phục sự cố

Việc bảo hành có thể diễn ra tại công trình hoặc tại xưởng sản xuất của H3 Group nếu cần thiết, tùy vào công việc và mức độ bảo hành.

Thời gian bảo hành được thực hiện muộn nhất sau 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo của bên quý khách hàng (trừ trường hợp xảy ra điều kiện tự nhiên cực đoan, và phải có thông báo của H3 Group được khách hàng chấp thuận)

4. Trách nhiệm các bên

Phía Công ty cổ phần H3 Group:

Phía chủ đầu tư:

5. Quy trình bảo hành

Bước 1: Khi xảy ra sự cố, quý khách hàng liên hệ thông báo hiện trạng đang xảy ra về công ty H3 Group, theo các kênh chính thống sau:

Bước 2: Bộ phân chăm sóc khách hàng H3 Group tiếp nhận các thông tin phản ánh của khách hàng. Sau đó chuyển cho bộ phân kỹ thuật trực tiếp

Bước 3: Bộ phận kỹ thuật thi công trực tiếp xuống hiện trường kiểm tra tình trạng và trao đổi các phương án giải quyết thống nhất với khách hàng.

Bước 4: Sau khi 2 bên đã thống nhất phương án, kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý.

B – CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ

1. Thời gian bảo trì

36 tháng bảo trì (kể từ ngày kết thúc bảo hành)

Lưu ý: Công ty H3 Group hỗ trợ sửa chữa hoặc thay mới với ưu đãi giá thấp.

2. Điều kiện bảo trì

Bảo trì toàn bộ các hạng mục phía H3 Group đã thi công và có trong hợp đồng 2 bên.

Lưu ý: Với những hạng mục khách hàng tự ý sửa chữa hoặc thay thế khác ban đầu thì sẽ không được bảo trì.

3. Thời gian bảo trì và khắc phục sự cố

Thời gian xử lý sẽ phụ thuộc vào tình trạng mức độ như hỏng của sự cố, trung bình khoảng từ 5 – 10 ngày (kể từ khi 2 bên chốt phương án).

4. Trách nhiệm các bên

Phía Công ty cổ phần H3 Group:

Phía chủ đầu tư:

5. Quy trình bảo trì

Tương tự như quy trình bảo hành. Bạn vui lòng liên hệ cho H3 Group qua các kênh chính thức:

Nếu trong chính sách bảo hành, bảo trì còn phần nào bạn chưa nắm rõ, đừng ngần ngại mà không liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp. H3 Group hân hạnh phục vục quý khách 24/7.

Nhận tư vấn dịch vụ

Nhận tư vấn dịch vụ

Vui lòng để lại thông tin.